Nâng tầm không gian hiện đại nhờ ứng dụng inox trang trí trong đời sống

Ngày nay, đời sống con người được nâng cao đáng kể kéo theo nhu cầu trang trí, làm đẹp nội, ngoại thất cũng tăng lên. Do đó, các loại inox trang trí ra đời, giúp cho không gian sống, không gian các tòa nhà, văn phòng được bừng sáng bởi nét hiện đại sang trọng.

nang-tam-khong-gian-hien-dai-nho-ung-dung-inox-trang-tri-trong-doi-song

Inox được ứng để sản xuất trong nhiều sản phẩm và đồ gia dụng như: như cầu thang, tay vịn, cổng, cửa, lan can; tủ bếp, xoong, nồi, dao, muỗng, thìa, bồn nước… Sở dĩ inox được sử dụng phổ biến nhiều đến như vậy chính là nhờ những ưu điểm tuyệt vời của nó. So với những loại thép không thường, inox nổi trội hơn nhờ những ưu điểm:

  • Tính năng chống ăn mòn và chống oxi hóa cao: Nhờ tính năng ăn mòn và chống oxi hóa cao mà chất lượng và tuổi thọ của các sản phẩm làm từ inox cũng cao hơn do với các sản phẩm làm từ thép thông thường. Đồng thời, chúng ít khi bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của con người.
  • Có khả năng tái chế: Inox cho phép người dùng có thể tái chế mà không làm mất đi những phẩm chất vốn có. Các nguyên liệu dùng để tạo nên thép không gỉ được tái sử dụng vô thời hạn để sản xuất ra các sản phẩm mới.
  • Tính chịu lực và chịu nhiệt cao, độ dẻo, độ cứng ở mức tiêu chuẩn: Đặc điểm này cho phép thép không gỉ có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt mà vẫn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tổ thời tiết hay tác động từ bên ngoài. Vì thế nên nó được dùng nhiều trong chế biến thiết bị bếp công nghiệp, các thiết bị máy móc…
  • An toàn cho người sử dụng: Inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người, sử dụng lâu ngày cũng không tạo nên gỉ sét nên nó là sự lựa chọn đầu tiên trong sản xuất các dụng cụ y tế, thanh trùng, và trong công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm. Nó cũng được dùng trong sản xuất nước uống từ nước biển nhờ tác dụng khử muối mang lại hiệu quả kinh tế cao.

ung-dung-cua-inox-trong-trang-tri-noi-that-ngoai-that

Ngoài ra còn những ưu điểm vượt trội:

  • Tạo nên vẽ đẹp thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại
  • Màu sắc tao nhã, không phai màu phù hợp với nhiều không gian nội thất
  • Dễ dàng lau chùi vệ sinh
  • Có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài theo thời gian
  • Giá thành hợp lý
  • Sản phẩm được chế tạo đảm bảo thân thiện với môi trường và ăn toàn cho sức khỏe.

ung-dung-cua-inox-trong-trang-tri-noi-that-ngoai-that

 Từ những loại inox trang trí như tấm inox, ống inox hay hộp inox, người thợ gia công sẽ uốn, hàn, cắt xẻ để tạo thành những sản phẩm hoàn thiện có hoa văn, khắc hoặc dập nổi,… đầy nghệ thuật, mang đến cho không gian sống sự sang trọng, cuốn hút và vô cùng sạch sẽ. Không những thế, các đồ vật trang trí bằng inox cũng góp phần làm nổi bật các vật dụng khác trong không gian sống.
 Các sản phẩm Inox trang trí của Inox Tuấn Đạt – Nam Cường đã và đang có mặt ở khắp mọi nơi.

nhà sản xuất Inox hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm liền, sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất là sứ mệnh của chúng tôi, liên hệ Phòng CSKH của công ty Inox Tuấn Đạt – Nam Cường để được cung cấp những sản phẩm Inox chất lượng nhất nhé!

 

Phản hồi khách hàng & bảo hành sản phẩm

    Hotline - 0903.981.645