Đong đầy cảm xúc cùng đêm Year End Party của Inox Tuấn Đạt – Nam Cường

Ngày 05/01/2023 vừa qua, công ty TNHH kim khí Nam Cường đã tổ chức thành công Gala dinner 2022 – Đêm tiệc bùng nổ cảm xúc với những giây phút lắng đọng khó quên với sự tham gia của các vị khách quý, ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Inox Tuấn Đạt – Nam Cường.

year-end-party inox tuan dat nam cuong

Trong buổi lễ này, công ty đã có chương trình Vinh Danh các CBNV có thời gian gắn bó lâu năm với công ty.Trải qua hành trình 16 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH kim khí Nam Cường đã đạt được nhiều thành công trên chặng đường “ trở thành thương hiệu inox hàng đầu Việt Nam”. Để đạt được thành công đó là chặng đường nỗ lực của hàng trăm con người với ngọn lửa đam mê luôn cháy rực.

gala diner inox tuan dat nam cuong
                                                                                  Tập thể CBCNV của công ty TNHH kim khí Nam Cường

“Ký ức thanh xuân” ghi nhận sự đồng hành lâu dài của những cá nhân đã gắn bó với Inox Tuấn Đạt – Nam Cường 10 năm, 15 năm. Danh sách được đánh giá theo tiêu chí thâm niên làm việc liên tục từ HĐLĐ đầu tiên tính đến hết ngày 31/12/2022 và còn làm việc đến ngày trao giải.

Banner vinh danh inox tuan dat nam cuong

Ai cũng có một thời thanh xuân rực rỡ của cuộc đời, quãng thời gian mà càng về sau, khi đã trưởng thành và nhìn lại, chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy bồi hồi, lưu luyến và nhớ mãi. Chương trình được tổ chức với mong muốn tri ân các CBNV đã dành cả thanh xuân cho Inox Tuấn Đạt – Nam Cường, từ những người đóng góp thầm lặng như nhân viên tạp vụ hay lái xe, đến những vị trí cao hơn như giám đốc công ty thành viên, theo một cách đặc biệt.

“Khi đã gắn bó 10 năm, 15 năm, Inox Tuấn Đạt – Nam Cường đối với họ không chỉ là nơi làm việc, mà đã trở thành một phần của cuộc đời. Chúng tôi mong muốn họ sẽ cùng ngồi bên nhau, chia sẻ những thăng trầm và kỷ niệm quý giá từ ngày bắt đầu. Câu chuyện của họ cũng sẽ lan tỏa niềm tự hào và tình yêu đến những con người Inox Tuấn Đạt – Nam Cường”

le vinh danh inox tuan dat nam cuong
                                                                                     Lễ vinh danh CBCNV gắn bó lâu năm cùng công ty

Buổi lễ vinh danh các CBNV không chỉ là cơ hội nhìn lại chặng đường đã qua với những dấu ấn vô cùng tự hào mà còn là dịp để ban lãnh đạo ghi nhận những con người đã luôn tận tâm, không ngừng cống hiến cho Inox Tuấn Đạt – Nam Cường.

galadiner inox tuan dat nam cuong

Gala Dinner khép lại với hy vọng tập thể Inox Tuấn Đạt – Nam Cường sẽ được tiếp bước cùng nhau trong chặng đường sắp tới, phát triển mạnh mẽ và chinh phục những mốc son mới trong tương lai.

Phản hồi khách hàng & bảo hành sản phẩm

    Hotline - 0903.981.645